Ngày 21/11/2024, Eurovit Pharma đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng tại Grand Plaza Hà Nội nhằm tri ân tới tất cả khách hàng và đối tác thân thiết sau một chặng đường dài gắn bó.
Hội nghị tri ân khách hàng 2024 của Eurovit Pharma diễn ra với thông điệp: “Đồng hành – Gắn kết – Chia sẻ thành công”. Đây chính là dịp để Eurovit Pharma thể hiện sự trân trọng và bày bỏ lòng biết ơn đối với tất cả các đối tác, khách hàng trong suốt 09 năm qua và trong hành trình thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”.
Hành trình đồng hành 9 năm và lời tri ân sâu sắc từ Eurovit Pharma
Sự kiện thu hút sự tham gia của gần 300 khách hàng thân thiết từ khắp 3 miền, cùng các đại diện doanh nghiệp, nhà cung cấp và đối tác. Đây không chỉ là sự kiện thành công về quy mô và tổ chức mà còn là minh chứng cho sự uy tín của Eurovit và dấu ấn tốt đẹp mà công ty để lại trong lòng khách hàng.
Vượt qua khuôn khổ của cuộc gặp gỡ giữa công ty & khách hàng, hội nghị lần này chính là dịp để Eurovit tri ân sự gắn bó của khách hàng thân thiết với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tọa đàm chia sẻ – kết nối, lễ vinh danh khách hàng, chương trình bốc thăm trúng quà cùng nhiều chương trình đặc biệt khác.
Một lần nữa, ông Nguyễn Tiến Thành – Tổng giám đốc Eurovit Pharma trong phần phát biểu khai mạc hội nghị đã khẳng định: “Đối với Eurovit Pharma, khách hàng không chỉ là khách hàng, mà còn là những người bạn đồng hành đáng tin cậy trên từng giai đoạn phát triển”. Và những mối gắn kết bền chặt, cùng nhau đi qua khó khăn, cùng nhau phát triển đã góp phần tạo nên sự thành công của Eurovit Pharma ngày hôm nay.
Những điểm nhấn tại Hội nghị tri ân khách hàng 2024 của Eurovit Pharma
Không khí ấm cúng, trang trọng với nhiều hoạt động ý nghĩa chính là những điểm nhấn quan trọng của Hội nghị.
Tọa đàm chia sẻ với chủ đề “Đồng hành gắn kết – chia sẻ thành công”
Chương trình tọa đàm đã diễn ra với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty & khách hàng thân thiết. Ông Nguyễn Tiến Thành – Tổng giám đốc Eurovit Pharma, đã chia sẻ về những thuận lợi và khó khăn trong hành trình 09 năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh tinh thần hợp tác, gắn bó giữa đơn vị và đối tác, khách hàng.
Đặc biệt, ông khẳng định về cam kết của Eurovit với đối tác, khách hàng trong thời gian tới: “Tiếp tục duy trì, củng cố mối quan hệ hợp tác giữa các đối tác ngày càng bền vững và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Hướng đến hợp tác song phương lên hợp tác toàn diện”.
Buổi tọa đàm còn có sự chia sẻ của ông Nguyễn Huy Hoàn – CEO chuỗi nhà thuốc Á Đông (Hà Nam) về hành trình gắn bó và hợp tác 09 năm với Eurovit và những đề xuất thiết thực cho công ty để ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.
Bên cạnh đó, Ths.Bs Ngô Thị Hương – công tác tại Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt (TP Vĩnh Yên), CEO phòng khám An Bình – lại mang đến góc nhìn chuyên môn sâu sắc về tình trạng thiếu vi chất ở trẻ em Việt Nam hiện nay, đồng thời nhấn mạnh tiêu chí lựa chọn các sản phẩm chất lượng trước khi đưa đến tay người bệnh.
Lễ vinh danh khách hàng & nghi thức gắn kết ấn tượng
Trong buổi hội nghị, Eurovit đã long trọng vinh danh những khách hàng và nhà phân phối xuất sắc trên toàn quốc với 01 giải Kim cương, 06 giải Vàng và 28 giải Bạc. Lễ tri ân diễn ra trong không khí ấm áp, với lời cảm ơn chân thành từ ban lãnh đạo Eurovit dành cho khách hàng – những người luôn đồng hành, có đóng góp quan trọng vào hành trình phát triển của công ty.
Tiếp nối khoảnh khắc vinh danh, đại diện Eurovit và khách hàng cùng chạm tay vào quả cầu ánh sáng – biểu tượng của sự đồng lòng và gắn kết lâu dài, hướng tới những thành công chung trong tương lai.
Chương trình bốc thăm trúng thưởng và quà tặng hấp dẫn
Cuối cùng, chương trình bốc thăm trúng thưởng và trao tặng quà chính là lời kết trọn vẹn, thay cho lời cảm ơn chân thành từ Eurovit. Những phần quà ý nghĩa và giải thưởng hấp dẫn được trao tận tay khách hàng, mang theo sự tri ân sâu sắc của Eurovit đến từng người bạn đồng hành.
Hội nghị tri ân khách hàng 2024 với thông điệp “Đồng hành gắn kết – Chia sẻ thành công” đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn vang vọng. Đây chính là nguồn động lực để Eurovit không ngừng phấn đấu, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đẩy mạnh quan hệ hợp tác toàn diện với khách hàng, cùng nhau phát triển và đạt được những thành công bền vững trong tương lai!